Home / Làm Đẹp / Đẹp Da / KẾ HOẠCH KINH DOANH MỸ PHẨM CHO CÁC SPA

KẾ HOẠCH KINH DOANH MỸ PHẨM CHO CÁC SPA

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với mọi người. Bên cạnh đó các thẩm mỹ viện, spa, xuất hiện ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu làm đẹp tăng lên của khách hàng.

Sử dụng mỹ phẩm không chỉ để làm đẹp mà còn có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy, để một kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm muốn thành công cần có sự hiểu biết về cách sử dụng, cách bảo dưỡng cho từng loại da mặt, màu da… vì vậy việc kinh doanh những loại mỹ phẩm ngày nay cũng hay gặp nhiều khó khăn, ngoài việc cạnh tranh trên thị trường. Để có thể tạo dựng lên một spa cho bản thân, cũng cần phải có một kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm cho các chủ spa.

Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm cho spa cần những bước gì?

  1. Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh

– Xác định đối tượng khách hàng: điều đầu tiên ban cần nghĩ đến đó là đối tượng khách hàng mình phải hướng tới là gồm những ai, thói quen của họ như thế nào, từ đó sẽ quyết định dòng sản phẩm, địa điểm kinh doanh cũng như mức vốn đầu tư ban đầu.

– Lựa chọn địa điểm kinh doanh: vị trí cũng là một trong những yếu tố quan trọng, việc này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm, nó còn liên quan đến sự phát triển lâu dài và cơ hội mở rộng thêm nhiều cửa hàng.

– Chuẩn bị vốn đầu tư: vốn là một yếu tố rất quan trọng trong việc thành lập ra các spa, nó ảnh hưởng đến việc hình thức và quy mô kinh doanh của spa.

– Nghiên cứu thị trường: sau khi đã có được địa điểm kinh doanh và vốn đầu tư, chủ spa cần nghiên cứu thị trường mỹ phẩm và khảo sát nhu cầu của những đối tượng khách hàng, giá bán tại khu vực, bên cạnh đó nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh.

2. Dòng sản phẩm dùng trong spa

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm được sử dụng trong các spa, nhưng thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu là dược mỹ phẩm Jean d’Arcel đến từ Đức.

Dược mỹ phẩm Jean d’Arcel được Công ty TNHH Đại Cát Á phân phối độc quyền tại Việt Nam. Thế mạnh của dược mỹ phẩm Jean d’Arcel:

  • Là top mỹ phẩm lâu đời tại châu Âu
  • Đứng đầu mỹ phẩm chuyên nghiệp tại Đức
  • Phân phối trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Phân phối tại trên 1200 Beauty Salons và Spa tại Đức
  • Sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đủ kích cỡ dùng cho Spa, Bệnh viện da liễu và tại nhà

Được nghiên cứu, phát triển và kiểm chứng bởi các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu Erich-Lexer.

Những mỹ phẩm nổi bật không thể thiếu trong việc điều trị của các Spa:

  • Bộ huyết thanh được xem là vũ bão của Jean d’Arcel, kim cương xanh trong ngành làm đẹp. Nhờ vào nồng độ cao của thành phần dưỡng chất sẽ đạt được hiệu quả tối đa, đồng thời huyết thanh dạng nước sẽ giúp thẩm thấu nhanh hơn. Sẽ đạt được tối đa hiệu quả hơn nữa khi được sử dụng sản phẩm này trong các spa chuyên nghiệp.
  • Mặt nạ chuyên nghiệp chứa những thành phần giàu khoáng chất và dưỡng chất được chiết xuất từ tảo biển giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, phù hợp cho từng loại da. Bên cạnh đó, Jean d’Arcel mới cho ra đời mặt nạ lụa Biocellulose, lụa tằm cao cấp và trải qua quá trình sản xuất đặc biệt.
  • Kem dưỡng đặc trị Jean d’Arcel được chiết xuất từ táo Thụy Sĩ với các dòng sản phẩm làm trắng da, mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc và nuôi dưỡng tối ưu làn da.

Tìm hiểu về chính sách phân phối mỹ phẩm

Nhà phân phối độc quyền Jean d’Arcel tại Việt Nam

Công ty TNHH Đại Cát Á

Hotline: 0981 398 098

 

 

 

About admin

Check Also

LIỆU TRÌNH PHỤC HỒI CHO LÀN DA DỊU NHẸ

Đầu tư vào làn da luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của những người …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *